Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Bùi Thu Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND xã và đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa - Xã hội, Văn phòng HĐND&UBND xã.
Đồng chí Bùi Thế Công - Cán bộ phụ trách Điểm Phục vụ hành chính công thông qua báo cáo
Theo hướng dẫn, Điểm Phục vụ hành chính công xã An Khánh bố trí các khu chức năng gồm: Khu vực đón tiếp, hướng dẫn nộp hồ sơ; khu vực cung cấp, tra cứu thông tin, thủ tục hành chính; khu vực số hoá, thực hiện dịch vụ công; khu vực ngồi chờ; khu vực tiếp nhận và số hoá hồ sơ thủ tục hành chính; khu vực thu phí, lệ phí và trả kết quả và khu vực nội bộ dành cho cán bộ, công chức.
Đại biểu dự hội nghị
Điểm Phục vụ hành chính công được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc và hạ tầng mạng. Từ ngày 01/7/2025 đến hết ngày 09/9/2025, Điểm Phục vụ hành chính công đã tiếp 10.003 lượt công dân (trung bình tiếp khoảng 175 lượt công dân/ngày). Tổng số hồ sơ đã tiếp nhận thông qua Hệ thống là 6.187 hồ sơ (trung bình tiếp nhận khoảng 109 hồ sơ/ngày) chủ yếu liên quan đến các lĩnh vực: Chứng thực, hộ tịch, y tế, tài chính - kế hoạch, đất đai…
Các đại biểu phát biểu ý kiến
Những tháng cuối năm nay, Điểm Phục vụ hành chính công tiếp tục tổ chức việc tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp đúng quy định của pháp luật; đảm bảo thông suốt, thuận tiện, hiệu quả, không bị gián đoạn; lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo chất lượng và hiệu quả công việc.
Đồng chí Bùi Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu ý kiến
Tham mưu, phối hợp tham mưu giải quyết kịp thời các kiến nghị, phản ánh của người dân, doanh nghiệp liên quan đến thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền. Phối hợp với các cơ quan có liên quan trong việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền…
Đồng chí Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã An Khánh Hồ Trung Nghĩa phát biểu chỉ đạo
Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã An Khánh Hồ Trung Nghĩa đã ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của cán bộ, công chức Điểm Phục vụ hành chính công trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đề nghị, thời gian tới, cán bộ, công chức tiếp tục thực hiện tốt công tác phục vụ nhân dân với tinh thần cao nhất; thực hiện tốt nhiệm vụ cũng như quy trình, thủ tục đạt yêu cầu trong từng giai đoạn; phân công cán bộ hợp lý; phối hợp tốt với các cơ quan liên quan, Trung tâm Dịch vụ hành chính công Thành phố; kịp thời báo cáo, đề xuất UBND xã đối với những khó khăn, vướng mắc, giải pháp thực hiện nhiệm vụ được giao.
Phương Lan